profile-image

My.babe シ

-ˏˋ こんにちは ˊˎ- You can call me เบ๊บ ⋆。˚☽˚。⋆. You’re my favorite feeling ⋯ ♡🔭
icon-annouce
꒰🖇 -`, (My.babe シ) ꒱ ↷🖇🥛 └➤ เนื่องจากมีประเด็นหลายๆ อย่างเกิดขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นไรท์จึงได้ทำการปิดนิยายลงและรอวันแก้ไขค่ะ ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับดุลพินิจอื่นๆ ด้วยเช่นกัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณนักอ่านทุกๆ ท่านที่หลงเข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้ด้วยนะคะ └➤ หากมีข้อผิดพลาดประการใดเม้นบอกได้เลยนะคะ อีกหนึ่งอย่างที่อยากจะบอกทุกคนเลยคือ อย่าคาดหวังกับเรามากนัก เพราะเราเป็นแค่ไรท์ฝึกหัดแต่งนิยายคลายเครียดเท่านั้น 🎐˒̫⸋ ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ ขอน้อมรับทุกคำติชมค่ะ 🎐˒̫⸋ งดคำหยาบและคำไม่สุภาพในการคอมเม้นด้วยนะคะ └➤ คำเตือน เนื้อหาในแต่ละตอนควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดทำความเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด └➤ ปล. หากรู้สึกว่าเนื้อเรื่องนิยายที่คุณกำลังอ่านไม่ใช่แบบที่คุณต้องการ รบกวนไม่ทิ้งคำพูดแย่ๆ ที่บั่นทอนต่อนักเขียนนะคะ เราจะบอกทุกคนเสมอว่าอย่าคาดหวังกับเราและช่วย เคารพความคิดนักเขียนสักหน่อย ทุกคนมีเรื่องที่ชอบและเรื่องที่ไม่ชอบ หากคอมเมนต์ด้วยคำพูดดีดีไม่ได้ทางเราจะขอซ่อนนะคะ เราเองก็ไม่อยากเห็นอะไรที่บั่นทอนเช่นกัน ทุกคำพูดเป็นมารยาทพื้นฐานที่ทุกคนควรมี ขอบคุณค่ะ └➤ ขอย้ำว่าจะไม่มีการแต่งแนว NC นะคะ ขอบคุณค่ะ
icon-arrow-right
5
เรื่อง
126M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ My.babe シ
 

แฟนบอร์ด

ohv0r1vp
คุณเบ๊บฮะ ไม่กลับมาแล้วจริงๆ หรอฮะ ผ้มแบบ ค้างคาจัย ยัย ยัย
2
ตลับเมตร📏
โอเคคั้บ รออ่านเลย
3
미미ㅋㅋ
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง Hybrid †ลูกผสม† | kookv
1
🎧🎸 นิส ( 𝐍𝐈𝐒𝐀 ) 🍃🚬
ฮืออ ไรท์ครับ ผมเป็นคนที่ติดตามไรท์ตั้งเเต่ ไรท์เเต่งเรื่องลูกผสมได้ 4-5 บท ตอนนั้นคือติดมากเรื่องนี้ รอเรื่องลูกผสมทั้งวันเลย ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยไม่ค่อยได้มาอ่านเลย ขอโทษด้วยนะครับ^~^ เเต่ยังไงก็คงต้องอ่านใหม่หมดเลย เพราะ ลืมเนื้อเรื่อไปหมดเเล้ว❤️
2
platy
เรื่องลูกผสมดีมากๆเลยค่ะ พึ่งได้มีโอกาสอ่านจนจบ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีให้ลุ้นตลอดเวลา ตัวละครไม่เยอะจนสับสน ชอบจริงค่ะ สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจในการแต่งเรื่องดี ๆ สนุก ๆ ต่อไปนะคะ (อยากให้มีโมเม้นของอีธานกับเจเนซิสมากกว่านี้นะคะ(
2
อร้ากกกเราเเปกนา5555
ไรท์สู้ๆน่าเป็นกำลังใจให้น่าา
2